Quy trình tuyển dụng giáo viên

Solomon tuyển dụng

Quy trình này được xây dựng dựa trên cam kết đảm bảo chất lượng giáo viên của Học viện. Qui trình tuyển dụng giáo viên sẽ thường xuyên được xem xét, đánh giá, bổ sung trước mỗi thời điểm tuyển dụng sao cho phù hợp với tình hình hoạt động của Học viện.

*********

I. Vị trí và điều kiện tuyển dụng, hồ sơ và quyền lợi khi được tuyển dụng

  1. Vị trí tuyển dụng.

– Giảng dạy tiếng Anh Bậc Tiểu học chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam

– Giảng dạy chương trình tiếng Anh quốc tế.

  1. Điều kiện tuyển dụng.
  • Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Tiếng Anh hoặc các chuyên ngành Tiếng Anh khác có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm; Bằng xếp loại từ Khá trở lên;
  • Ứng viên có tuổi đời từ 22 đến 35;
  • Năng lực tốt về chuyên môn và phương pháp giảng dạy;
  • Ngoại hình khá, phát âm chuẩn, yêu nghề;
  • Có khả năng giao tiếp tốt, am hiểu tâm lý học sinh;
  • Am hiểu chương trình đào tạo của Bộ GD&ĐT Việt Nam và chương trình đào tạo tiếng Anh quốc tế;
  • Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm ứng dụng và các thiết bị tương tác hỗ trợ giảng dạy;
  • Nhiệt tình, năng động, sáng tạo, có tinh thần học hỏi, cầu tiến, sẵn sàng đổi mới phương pháp giảng dạy.
  • Ưu tiên đối với các ứng viên có kinh nghiệm giáo dục từ 02 năm trở lên các cấp Mầm non, Tiểu học, và Trung học cơ sở.
  1. Hồ sơ bao gồm:
  • Các văn bằng và chứng chỉ  được phô tô có công chứng .
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc đơn vị công tác.
  • Đơn xin tuyển dụng. Riêng giáo viên Tiếng Anh có đơn xin tuyển dụng viết bằng Tiếng Anh.

Ghi chú: Trên túi hồ sơ ghi rõ: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại di động. Chỉ những ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu mới được mời phỏng vấn và tham gia thi tuyển dụng. Hồ sơ đã nộp sẽ không được hoàn lại.

  1. Quyền lợi:

– Được làm việc trong môi trường sư phạm chuyên nghiệp, năng động.

– Được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chuyên môn giảng dạy, và các kỹ năng nâng cao của tiếng Anh.

– Được đào tạo, bồi dưỡng năng cao kỹ năng mềm (thuyết trình, lãnh đạo, làm việc nhóm, tâm lý của trẻ)

– Được đào tạo hội nhập văn hóa con người Soer.

– Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động.

– Chế độ làm việc ổn định, mức lương đảm bảo và các chế độ phúc lợi, chính sách đãi ngộ của Trung tâm.

II. Quy trình dự tuyển:

Người tham gia dự tuyển phải thực hiện theo 02 nội dung.

  1. Nội dung 1:
  • Thi tự luận

Mục đích: Kiểm tra kiến thức tiếng Anh của ứng viên từ cấp mẫu giáo tới THCS.

Ứng viên phải thực hiện 01 bài thi tự luận thang điểm 10. Hình thức làm bài thi:

  • Ứng viên làm bài thi viết trên giấy theo dạng thức Trung tâm cung cấp.
  • Ứng viên bốc thăm 01 đề thi trong thư viện đề thi tự luận do Giám đốc chuyên môn biên soạn.
    • Bài thi có nội dung kiến thức của chương trình thuộc cấp học tương ứng với vị trí ứng tuyển, thời lượng 40 phút.
    • Yêu cầu kết quả bài thi này phải đạt từ điểm 7 trở lên.
    • Việc chấm thi được giao cho các giám khảo có cùng chuyên ngành trong Hội đồng tuyển dụng.
  • Trả lời phỏng vấn:

Mục đích: Đánh giá thái độ, phương pháp và nghiệp vụ sư phạm của ứng viên.

Hình thức:

  • Ứng viên phải trả lời phỏng vấn cho Hội đồng tuyển dụng về phương pháp giảng dạy, nghiệp vụ sư phạm và đặc biệt là thái độ đối với công việc thuộc chuyên ngành dự tuyển với nội dung được phỏng vấn nằm trong toàn bộ chương trình ở phổ thông theo từng cấp học.
  • Hệ thống câu hỏi phỏng vấn được Giám đốc Chuyên môn biên soạn.
  • Điểm phỏng vấn được xác định theo thang điểm 10.
  • Yêu cầu của kết quả của bài thi này đạt từ điểm 7 trở lên.

Điểm xét tuyển của người tham gia dự tuyển là tổng điểm của tất cả các bài thi trong mỗi bước. Kết quả được tổng hơp vào biên bản (Mẫu 1). Việc xét tuyển được tiến hành xét từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu.

  1. Nội dung 2:
  • Người tham gia dự tuyển phải thực hiện 01 tiết giảng trên lớp với học sinh các cấp độ của Trung tâm tương ứng với vị trí dự tuyển.
  • Bài dạy được lấy ra theo chương trình hiện đang được thực hiện tại Trung tâm (syllabus) và do ứng viên chuẩn bị và được chuẩn bị không quá 1 ngày trước khi giảng chính thức.
  • Tiêu chí đánh giá giờ dạy được căn cứ theo qui chuẩn của Trung tâm (Mẫu 2).
  • Yêu cầu kết quả của người tham gia dự tuyển phải đạt loại ít nhất loại khá, không có giờ giảng xếp loại từ trung bình trở xuống.
  • Quá trình thực hiện đánh giá hoàn thành giờ giảng:

quy-trinh-tuyen-dungIII. Thời gian thi tuyển dụng:

Dựa trên tình hình thực tế, Trung tâm sẽ tổ chức thi tuyển dụng cho tất cả các ứng viên nộp hồ sơ về Trung tâm. Thời gian thi tuyển dụng sẽ được thông báo cụ thể trên website: www.solomon.com.vn , qua email hoặc Trung tâm sẽ gọi điện thoại trực tiếp tới ứng viên.

QUY TRÌNH ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN

– Đào tạo kỹ năng giảng dạy tiếng Anh theo phương pháp New Kaizen Model

– Đào tạo kỹ năng mềm: Thuyết trình, động viên học sinh, kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp tự tin, tâm lý của trẻ

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Điện máy Quang Minh | Máy đếm tiền | Máy chấm công vân tay | Máy phát điện honda | Xe đẩy hàng | Máy hút ẩm | Máy đánh giày | Máy ép plastic | Máy hủy tài liệu