Tiếng Anh tiểu học

1. Tiếng Anh tiểu học gồm 2 cấp độ: Starter và Elementary.
2. Số khoá học: 8 khóa (S1, S2, S3, S4, M1, M2, M3, M4)/ 32 tháng.
3. Đối tượng thực hiện:  Học sinh tiểu học trẻ từ 7-11 tuổi
4. Thời lượng học: chia làm 8 khóa học kéo dài 408 giờ trong 32 tháng.
5. Cơ sở thiết kế khóa học:
Thiết kế phù hợp với tâm lý và giai đoạn phát triển thể chất của độ tuổi tiểu học 7-11 tuổi, kích thích trí tò mò và muốn chứng tỏ sự độc lập trong tư duy và hành động. Xây dựng hệ thống nhân vật có cuộc phiêu lưu để khám phá chính bản thân mình và rèn luyện tư duy độc lập, rèn luyện tính kiên trì trong mọi việc, linh hoạt trong việc xử lý các tình huống.

Kết thúc cấp độ Starter học viên đủ kiến thức thi chứng chỉ Starter – Cambridge ESOL exams .

Kết thúc cấp độ Elemenhọc viên tự tin để thi chứng chỉ  Movers_Cambridge ESOL exams tương đương A1 – CEF Level.
6. Phương pháp dạy và học:
Học ngôn ngữ bằng 1oo% não bộ và cả cơ thể, các  bạn trẻ được trải nghiệm qua câu chuyện có tính thực tế cao kết hợp với mô hình họp trực quan sinh động. Khả năng tư duy logic và phán đoán tình huống được từ từ bồi đắp.

Phương pháp giảng dạy: TPR (Total Physical Response), CLT (Communicative language teaching): tương tác, thuyết trình, thảo luận, CLIL (Content and Language Integrated Learning)

7. Mô tả khóa học:
Đây là các khóa học tiếng Anh trình độ Starter và Elementary, bao gồm 8 Khoá học dành cho các học sinh độ tuổi từ 7 đến 11 đã có kiến thức tiếng Anh đạt tiêu chuẩn của bài kiểm tra đầu vào hoặc đã kết thúc khóa học tiếng anh mẫu giáo.
Khóa học được thiết kế lôi cuốn thông qua chuỗi liên kết hoạt động trong và ngoài lớp học, hoạt động các nhân kết hợp hoạt động nhóm nhằm tạo động lực và giúp học sinh học tốt tiếng Anh. Khóa học được thiết kế trên nguyên tắc “đánh thức tiềm năng” ngôn ngữ của học sinh, giúp các em say mê tiếng Anh để từ đó việc học tập có hiệu quả hơn. Các hoạt động lớp học bao gồm:

  • Thảo luận theo chủ đề.
  • Làm việc theo cặp hoặc theo nhóm.
  • Các hoạt động ngoài lớp học
  • Thực hành thuyết trình ngắn theo nhóm.

Khóa học mở rộng vốn từ vựng theo chủ đề thực tế phù hợp với lứa tuổi, nâng cao ngữ pháp, thực hành và hoàn thiện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và tư duy logic bằng tiếng Anh.
8. Mục tiêu của khóa học:

  • Hoàn thiện các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.
  • Nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh trong các ngữ cảnh cụ thể, giao tiếp tự tin.
  • Nâng cao ngữ pháp và vốn từ vựng.
  • Từng bước rèn luyện kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm.

10. Tài liệu:
Giáo trình chính: Super Minds level 3, Super Minds level 4-Cambridge University Press
Class book, Work book, Story book, Teacher’s book, Audio, Bộ Flashcard.
11. Trang thiết bị dạy và học:
Thiết bị; Bảng tương tác, máy chiếu, máy vi tính, bảng, bút, loa, micro….
12. Đánh giá môn học:
Đánh giá môn học thể hiện trong “Học bạ ngôn ngữ” (Portfolio) của học sinh, bao gồm:
Đánh giá thường xuyên:
– Điểm chuyên cần: Dựa vào việc theo dõi của bộ phận học vụ
– Tiến bộ của học sinh: Giáo viên nhận xét, đánh giá thông qua quan sát và trò chuyện với học sinh trong lớp học.
Đánh giá cuối khóa:
– Điểm chuyên cần
– Bài kiểm tra thường xuyên
– Đánh giá cuối mỗi buổi học
– Bài kiểm tra cuối kỳ
13. Kết quả cuối khóa học:
Kết thúc khóa học, học sinh có thể:
– Nắm vững ngữ pháp cấp độ Elementary.
– Sử dụng tốt từ vựng theo 18 chủ đề bài học (chi tiết theo syllabus).
– Biết cách làm việc nhóm.
– Thuyết trình ngắn theo nhóm.
14. Giáo viên giảng dạy khóa học:
Giáo viên VN của học viện
Giáo viên nước ngoài (Anh, Mỹ)

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *