Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

1. Môi trường học là nơi đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình học bằng 100% não bộ và toàn bộ cơ thể  giúp Con bạn phát triển cân bằng não phải và não trái, tạo thích thú trong việc học, tự tin hơn trong giao tiếp và chủ động sáng tạo trong cuộc sống áp dụng phương pháp kích hoạt và phát huy tiềm sự sáng tạo được thiết kế phù hợp với tâm lý độ tuổi.

2. Học qua trải nghiệm thực tế để giải thích các hiện tượng và học qua các câu chuyện có ý nghĩa giúp trẻ tự rút bài học cho bản thân (mỗi độ tuổi có một hệ thống nhân vật với các tính cách như yêu thích khám pháp, tò mò, kiên trì, giàu lòng yêu thương với tố chất của Superhero)

3. Học tiếng Anh  bằng phương pháp mới CLIL _  Cambridge giúp trẻ phản xạ ngôn ngữ tốt hơn, được tích lũy một lượng kiến thức đa dạng theo các chủ đề chuyên sâu, hình thành và phát triển tư duy độc lập sáng tạo.

4. Điều kiện lớp học đạt chuẩn quốc tế: thích hợp với việc học ngôn ngữ  (lớp học hiện đại bảng tương tác, máy chiếu, camera, phòng học được thiết kế tiêu âm để việc luyện âm hiệu quả nhất)

5. Cam kết chất lượng

– Học lại miễn phí khóa học nếu không đạt yêu cầu (tỉ lệ này hầu như không có)

– Bổ túc kiến thức cho con nếu Quý phụ huynh đăng ký lịch với học viện

– Đảm bảo sau mỗi cấp độ sẽ thi đạt chứng chỉ tương tương của Cambridge: Staters/ Movers/Flyers/KET/PET

– Phát âm chuẩn và giao tiếp tự tin, chủ động phát triển và kéo dài cuộc hội thoại với bạn bè,  người nước ngoài với các kiến thức đã được học (CLIL)

– Khi kết thúc chương trình học tại Solomon Academy các con sẽ có trình độ đầu A2-B1_CEF level (khung châu), giao tiếp tự tin, tư duy độc lập, chủ động và sáng tạo trong cuộc sống

Học viện cam kết  “Everyone’s a superhero with Solomon Academy”

6. Giới thiệu về giáo trình học  Super Minds

Super Minds được nghiên cứu và biên soạn bởi Tiến sĩ Herbert Puchta, chuyên gia nghiên cứu và viêt sách cũng như đào tạo giáo viên chuyên nghiệp. Gần 30 năm qua, ông đã nghiên cứu tâm lý-nhận thức trong việc giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ (EFL) và đã cho ra đời hoặc đồng tác giả của các cuốn sách dành cho học sinh từ 7 đến 15 tuổi: Playway to English (ĐH Cambridge-Helbling), Join In/Join Us (Cambridge-ELI), và mới nhất là Super Minds (Cambridge); More (Cambridge), English in Mind (Cambridge)

Ưu thế của giáo trình.

– Dạy học sinh “SUY NGHĨ” (Teaching Young Learners to Think – Herbert Puchta and Marion Williams). Super Minds được xây dựng dựa trên nghiên cứu của Tiến sĩ Herbert Puchta về trí tuệ của trẻ em “Developing Thinking Skills in the young learners’ classroom” (Phát triển Kỹ năng Tư duy trong lớp học của trẻ em).

– Phát triển tư duy SÁNG TẠO (Creativity), tiến hành quy trình kích hoạt sự tưởng tượng bay bổng của não phải và cảm giác hưng phấn khi sáng tạo ( ứng dụng khoa học phát triển tiềm năng não bộ: nhạc sóng não, hơi thở thư giãn, độc thoại với chính mình, khám phá chính mình…)

– Đây là giáo trình duy nhất có các CÂU CHUYỆN BÀI HỌC CUỘC SỐNG sống lồng ghép vào từng bài cho học sinh nhằm hoàn thiên nhân cách, phẩm chất của học sinh, tăng vốn hiểu biết về cuộc sống cũng như kỹ năng sống của các em chứ không đơn thuần dạy ngôn ngữ.

– Để đảm bảo phát triển Cân bằng 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết tiếng Anh, các bài học của Super Minds dù ở bất cứ kỹ năng ngôn ngữ nào cũng đều được dạy theo một hệ thống ngữ pháp có kiểm soát cẩn thận.  Học sinh luôn luôn được tiếp xúc với từ mới, cấu trúc câu mới, trong ngữ cảnh thực nhằm tạo ra một vốn ngôn ngữ đủ để giao tiếp ở từng trình độ.

– Tích hợp kiến thức qua mô hình học  CLIL (Conten and language intergrated learning) các thông tin, kiến thức môn học ở trường được học qua tiếng Anh (ví dụ: nghệ thuật, địa lý, khoa học, lịch sử, toán học…), tạo cho trẻ cảm giác quen thuộc để khi sử dụng thể hiện một cách tự nhiên và linh hoạt

7. Phương pháp dạy và học trong các lớp học

Bài học trong Super Minds là sự kết hợp chặt chẽ các kỹ thuật ưu việt của các phương pháp khác nhau, những phương pháp qua thực tế đã chứng tỏ hữu hiệu đối với học sinh nhỏ. Chính vì thế, Solomon áp dụng những phương pháp chuẩn mực, tiên tiến trên thế giới cho các lớp học của mình. Các phương pháp này được kiểm tra, đánh giá, cải tiến và kết hợp thường xuyên sao cho phù hợp và hiệu quả đối với từng độ tuổi của học sinh tại Học viện Solomon.

– Phương pháp học 100% não bộ và toàn bộ cơ thể: Kích hoạt và phát huy tư duy sáng tạo của não phải, để phát triển cân bằng não bộ giúp trẻ hứng thú và
đam mê việc học nói chung và học ngôn ngữ nói riêng

– Phương pháp học CLIL (Conten and language intergrated learning): Cho hiệu quả, tăng tính chủ động và sáng tạo của trẻ, trẻ không chỉ được kỹ năng sử dụng ngôn ngữ mà còn có được nhiều hiểu biết về các chủ điểm khác nhau, hình thành và phát triển tư duy chủ động và tích cực.

-Phương pháp PPP (Presentation – Practice – Production): nhấn mạnh vào việc sử dụng hành động và làm mẫu, luyện tập kỹ năng, ứng dụng thực tế giúp cho
học sinh xây dựng được kỹ năng sử dụng tiếng Anh một cách tối đa với một lượng thời gian tối thiểu (Ngay ở trình độ bắt đầu).

-Phương pháp TPR (Total Physical Response: Phản ứng hoàn toàn tự nhiên): sự liên kết giữa hành động tự nhiên với yếu tố ngôn ngữ sẽ giúp học sinh lưu giữ sự kiện, kiến thức được lâu.

-Phương pháp TBLT (Task – Based Language Teaching: Phương pháp tình huống): nhấn mạnh khả năng sử dụng ngôn ngữ trong tình huống thích hợp.

-Phương pháp CLT (Communicative Language teaching: Dạy bằng Giao tiếp): ngôn ngữ được học trong lớp học phải được sử dụng, nói thành lời để trao đổi ý tưởng và tình cảm có ý nghĩa với học sinh.

-Phương pháp Audio-Lingual (Nghe nói): là phương pháp nhấn mạnh vào khả năng phát âm và cú pháp của ngôn ngữ

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Điện máy Quang Minh | Máy đếm tiền | Máy chấm công vân tay | Máy phát điện honda | Xe đẩy hàng | Máy hút ẩm | Máy đánh giày | Máy ép plastic | Máy hủy tài liệu